Trung Quốc: Người dân Trùng Khánh tử vong sau tiêm vắc xin, gia đình bị chính quyền bịt miệng

Hai người dân ở thành phố Trùng Khánh đã tử vong sau khi tiêm vaccine ngừa virus Corona (virus Trung Cộng). Người nhà của họ nói rằng họ đã bị các cơ quan công quyền bịt miệng, và sử dụng các thủ đoạn để gây sức ép.

Cảnh sát yêu cầu họ im lặng và đến tận nơi giám sát

Thái Hoa – một người dân tại khu Sa Bình Bá, thành phố Trùng Khánh sau khi tiêm vắc xin ngừa virus Corona (virus Trung Cộng) đã có phản ứng xấu và tử vong sau ba tuần. Người nhà đã điền vào Đơn xin giám định phản ứng lạ khi tiêm vaccine, yêu cầu giám định. (Ảnh do người tiếp nhận phỏng vấn cung cấp cho Epoch Times)

Vào ngày 13/7/2021, Thái Hoa, chị của Thái Bang Anh, sau khi tiêm một mũi vắc xin thì khoảng 10 phút sau đã xuất hiện tượng chóng mặt, té ngã tại chỗ. Su khi Thái Hoa được đưa đến bệnh viện điều trị 3 tuần thì đã không may qua đời vào ngày 06/8/2021.

Vì để tìm hiểu về nguyên nhân cái chết của người chị, vào sáng ngày 12/8/2021, Thái Bang Anh đã đến liên hệ với Ủy ban Y tế và Sức khỏe của thành phố, đồng thời gọi điện đến đường dây nóng 12345 của Thị trưởng Thành phố Trùng Khánh để thông báo về quá trình trước và sau khi Thái Hoa tiêm chủng. Cô còn tới cả đồn cảnh sát Tiểu Long Khảm để kiểm tra trích xuất camera tại điểm tiêm chủng lưu động thuộc Trung tâm Dịch vụ Y tế của xã khu Sa Bình Bá, Trùng Khánh.

Thái Bang Anh còn đến bệnh viện để thu thập hồ sơ bệnh án của Thái Hoa, cô bày tỏ: “Mạng người rất quan trọng, vốn dĩ là vì chích vaccine mới nên nông nỗi, chính phủ phải chịu trách nhiệm cho việc mà họ đáng phải chịu trách nhiệm”.

Ngày 14/8, Thái Bang Anh đã nhận được cuộc gọi của cảnh sát khu vực yêu cầu cô không được đem trường hợp tử vong của chị mình để công khai lên mạng.

Thái Bang Anh bày tỏ “Người đã chết rồi, sự thật đang bày ra trước mặt. Đây đâu phải là xã hội pháp trị, lại không cho người ta nói lời thật. Vậy ai sẽ chịu trách nhiệm cho tính mạng của người đã chết đây?”.

Ngày 16/8, cảnh sát đột nhiên dẫn theo một nhóm người gõ cửa nhà Thái Bang Anh, cô đã không mở cửa. Bọn họ tự động rời đi lúc nào cô cũng không biết. Rạng sáng ngày 23/8, một nữ cảnh sát họ Thôi lại dẫn theo một nhóm những người đàn ông lạ mặt đến trước cổng tòa nhà nơi Thái Bang Anh đang cư trú để kêu gọi cô tuân thủ.

Trung tuần tháng 8, gia đình Thái Hoa đã điền vào biểu mẫu “Đơn xin chẩn đoán phản ứng bất thường sau khi tiêm chủng vắc xin dự phòng tại khu Sa Bình Bá”, yêu cầu chuyên gia giám định vaccine nhưng tới nay họ vẫn chưa nhận được bất cứ phản hồi nào.

Thái Hoa – một người dân tại khu Sa Bình Bá, thành phố Trùng Khánh sau khi tiêm vắc xin ngừa virus Corona (virus Trung Cộng) đã có phản ứng xấu và tử vong sau ba tuần. Người nhà đã điền vào Đơn xin giám định phản ứng lạ khi tiêm vaccine, yêu cầu giám định. (Ảnh do người tiếp nhận phỏng vấn cung cấp)
Thái Hoa – một người dân tại khu Sa Bình Bá, thành phố Trùng Khánh sau khi tiêm vaccine ngừa virus Corona (virus Trung Cộng) đã có phản ứng xấu và tử vong sau ba tuần. Người nhà đã điền vào Đơn xin giám định phản ứng lạ khi tiêm vaccine, yêu cầu giám định. (Ảnh do người tiếp nhận phỏng vấn cung cấp)

Người dân Trùng Khánh bị nhân viên an ninh cảnh cáo: tình nghi tiết lộ “bí mật quốc gia”

Tiêu Thọ – một người dân tại khu Du Trung, thành phố Trùng Khánh sau khi tiêm chủng tại bệnh viện Võ Long Trung vào ngày 14/7/2021 thì đã xuất hiện các triệu chứng xấu và phải nhập viện. Nhưng không may ông ta đã không qua khỏi và đã tử vong vào ngày 16 tháng 7.

Con trai của Tiêu Thọ là Tiêu Phúc Bân đã đăng bài trên mạng, nói rằng cha của anh đã tử vong sau 32 giờ tiêm vaccine, hy vọng các cơ quan thẩm quyền có thể hỗ trợ.

Trước đó, có nguồn tin tiết lộ với Epoch Times rằng “Trường hợp tử vong của Tiêu Thọ – cha của Tiêu Phúc Bân – đã từng được truyền thông đưa tin, sau đó Tiêu Phúc Bân đã được cơ quan an ninh hẹn gặp, nói anh ta đang bị tình nghi với tội danh tiết lộ bí mật quốc gia…”

Người cung cấp tin còn nói “Tôi còn biết tại Trùng Khánh, chỗ chúng tôi đây vẫn còn 4,5 người chết vì khả năng là do tiêm vắc xin nhưng di động của người nhà họ đều bị cơ quan an ninh giám sát, theo dõi; họ không tiện nói ra việc này, họ sợ rằng sẽ liên lụy đến bạn bè thân thích xung quanh mình”.

Phóng viên Epoch Times đã gọi điện đến Ủy ban Y tế và Sức khỏe của thành phố Trùng Khánh nhưng điện thoại liên tục báo bận, không ai nghe máy.

Theo Epoch Times

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.

BÀI VIẾT MỚI

Theo dõi Thiên Thảo’s Blog

THEO DÕI BLOG TỪ EMAIL / SUBSCRIBE

Nhập địa chỉ email để theo dõi những bài đăng mới nhất của Thiên Thảo’s Blog.

Tạo một blog trên WordPress.com